Hướng dẫn trade và phát triển hệ thống sàn RaidenBo chi tiết

 

Hướng dẫn trade và phát triển hệ thống sàn RaidenBo

Sàn Raidenbo ra mắt từ ngày 16/11 đã được các bạn kiếm tiền online hưởng ứng nhiệt tình và tạo nên một cộng đồng tương đối mạnh.

Như trong bài viết giới thiệu về sàn RaidenBO có lẽ bạn đã biết khá chi tiết về sàn giao dịch này. Trong bài viết hướng dẫn trade để tạo ra thu nhập mỗi ngày cũng như hướng dẫn các phương pháp phát triển hệ thống dành cho các đại lý của sàn raidenbo một cách hiệu quả và cũng như cho các bạn mới tìm hiểu về phương pháp kiếm tiền online qua các sàn giao dịch.

Thông tin sàn giao dịch Raidenbo

Ở bài trước tôi đã giới thiệu chi tiết về sàn Raidenbo rồi, ở phần nội dung này chỉ nói sơ qua một chút.

Raidenbo (thường được gọi là wefinex 2.0) là một sàn giao dịch quyền chọn nhị phân (binary option) được thành lập vào tháng 11/2020. Chính thức được đưa vào vận hàng vào ngày 15/11/2020.

Raidenbo là gì?
Raidenbo là gì?

Thông tin sàn giao dịch Raidenbo:

  • Là một sàn giao dịch nhị phân
  • Hỗ trợ thành viên tham gia giao dịch
  • Hỗ trợ trở thành chuyên gia chia sẻ lợi nhuận
  • Hỗ trợ đăng ký đại lý phát triển hệ thống
  • Event hàng tháng với những phần thưởng lớn
  • Nạp rút tiền dễ dàng và nhanh chóng

Bạn có thể xem thêm tại bài viết: Hướng dẫn kiếm tiền online trên Raidenbo nạp tiền và rút tiền nhanh

Nhóm đọc lệnh Raidenbo VIP

Để tham gia vào nhóm đọc lệnh VIP cũng như nhận hướng dẫn về phương pháp phát triển đại lý để có hoa hồng tối thiểu 1000$/tháng bạn cần đăng ký tài khoản raidenbo ưu đãi theo liên kết dưới đây. Tôi sẽ hướng dẫn bạn đến khi đạt được mục tiêu đó.

nhom doc lenh vipraidenbo

Các ưu đãi đăng ký raidenbo cho thành viên:

  • Được tham gia vào nhóm đọc lệnh VIP
  • Được nhận các thông sớm nhất nhất về các thay đổi trên Raidenbo
  • Được nhận các phương pháp giao dịch an toàn và ổn định
  • Hướng dẫn và giải đáp mọi thắc mắc 24/7

Các ưu đãi đăng ký RaidenBO cho đại lý:

  • Được nhận các phương pháp tuyển thành viên hiệu quả
  • Nhận các hướng dẫn để tạo ra 1000$ hoa hồng đầu tiên
  • Được thưởng thêm 10-30% hoa hồng khi đạt mục tiêu nhất định
  • Được nhận riêng bot đọc lệnh 24/7 cho thành viên đại lý
  • Trợ giúp mọi vấn đề về an toàn và bảo mật của tài khoản đại lý

Hướng dẫn trade Raidenbo có lời

Có lẽ rằng khi bạn tìm kiếm cũng thấy được các hướng dẫn khác nhau và có rất nhiều phương pháp khác nhau, tất cả đều được quảng cáo rằng: Đây là phương pháp giao dịch đem lại hiệu quả nhất để đem lại lợi nhuận, và hầu hết để tham gia bạn cần trả phí.

Bài này tôi sẽ đưa ra một vài phương pháp mà tôi và đội nhóm của mình đã trực tiếp phân tích và thực hành trên sàn để tổng kết lại tại đây.

Phương pháp thứ nhất: 1-2-4-8 an toàn

Phương pháp này gần như an toàn nhất nếu bạn giữ được kỷ luật, nhưng lợi nhuận sẽ không cao, mỗi ngày dành 1 giờ để trade bạn có thể dành được lợi nhuận khoảng 3-10%.

Đây là một phương pháp rất dễ thực hiện, làm theo một khuôn mẫu có sẵn, bạn không cần phải phân tích, nhìn biểu đồ nến và các chỉ số nhiều. Hơn nữa còn có thể áp dụng với mọi tài khoản với số tiền khác nhau, bạn chỉ cần chia vốn theo tỷ lệ nhất định.

phuong phap trade raidenbo

Hướng dẫn:

  • Lệnh 1: bạn xem xu hướng của biểu đồ, vào lệnh với 1% vốn có sẵn, nếu thắng thì lại tiếp tục như vậy. Nếu thua thì chuyển sang lệnh thứ 2
  • Lệnh 2: Nếu thua 1 lệnh thì bạn lại tiếp tục dành 2% tài khoản để vào lệnh tiếp với xu hướng như lệnh 1 đã chọn, nếu thắng thì làm lại lệnh 1, thua thì tiếp sang lệnh 3.
  • Lệnh 3: Bạn dành 4% tài khoản để tiếp tục theo xu hướng của lệnh 1, nếu thắng thi quay lại lệnh 1, nếu thua cứa tiếp tục nhân đôi vốn là 8%, 16%, 32% cho các lệnh tiếp đến khi nào thắng lệnh.

Ví dụ: nếu tài khoản bạn có 100$ thì bạn chơi lệnh đầu 1$ chọn tăng, nếu thắng thì tiếp tục chơi lệnh 1$ giảm còn nếu thua chơi lệnh 2$ tăng. Cứ như vậy đến khi nào thắng lệnh.

Cần lưu ý: Tôi đã theo phương pháp này tương đối lâu và chưa bao giờ thua liên tục quá 5 lệnh, kiếm lợi nhuận 3-10% với thời gian khoảng 1 tiếng. Lợi nhuận không nhiều nhưng rủi do tương đối thấp và với số vốn tối thiểu là 100$ mới nên sử dụng.

Phương pháp thứ hai: Nến dài tỷ lệ thắng cao

Phương pháp này đòi hỏi bạn cần theo dõi biểu đồ thường xuyên và phải thật sự kiên nhẫn. Bởi vì chỉ một lệnh chỉ 30 giây nên chút lơ là thì sẽ mất cơ hội.

Phương pháp này cũng khá dễ hiểu, bạn chỉ vào lệnh khi và chỉ khi có cây nên dài gấp 3-4 lần những cây nến bình thường, đem lại tỷ lệ chiến thắng lên đến 80%

Bạn xem trong hình dưới, chỗ khoanh đỏ chính là các vị trí có nến dài và chơi lệnh ngược nến đó tỷ lệ thắng cực kỳ cao.

Phương pháp trade raidenbo

Chú ý: Phương pháp này thì số tiền cho mỗi lệnh bạn sẽ giống nhau, dưới 5% vốn vào lệnh và có thể kiếm được lợi nhuận từ 5-10% nếu chú ý nhìn biểu đồ trong khoảng 2 tiếng. Phương pháp này cũng có rủi do tương đối thấp.

Phương pháp thứ ba: trade khi có trên 5 nến cùng màu

Phương pháp này thì cho tỷ lệ chiến thắng khoảng 70%, tương đối an toàn và sử dụng dưới 5% vốn mỗi lệnh.

bạn chú ý khi và chỉ khi có tối thiểu 5 nến cùng màu thì hãy đặt lệnh ngược lại theo xu hướng.

Tôi đã test thực tế, phương pháp này mặc dù có lợi nhuận nhưng cần phải thật kiên nhẫn và số lợi nhuận đem lại cũng không bằng 2 phương pháp trên.

Phương pháp trade raidenbo khi có trên 5 nến cùng màu
Phương pháp trade raidenbo khi có trên 5 nến cùng màu

Trong hình trên bạn có thể thấy cả 3 lần có 5 nến cùng màu thì cây tiếp theo sẽ đổi màu. như vậy nếu chơi liên tiếp như vậy thì tất cả đều chiến thắng.

Phương pháp phát triển hệ thống đại lý Raidenbo

Với những bạn đang làm đại lý trên raidenbo cũng như các bạn muốn tham gia kiếm tiền online cùng sàn raidenbo và tạo ra nguồn thu nhập thụ động thì đây là một dự án không nên bỏ qua.

Với số vốn chỉ 100$ nhưng thực hiện đúng phương pháp và được hướng dẫn chi tiết thì việc tạo ra khoản thu nhập 1000$/tháng là không hề khó, nhất là một khoản thu nhập thụ động rất an toàn và bền vững. RaidenBO cho các đại lý lấy liên kết riêng để tuyển thành viên và hưởng hoa hồng giao dịch cũng như hoa hồng đại lý trọn đời.

Hoa hồng giao dịch sàn RaidenBO

Khi mời được thành viên vào sàn Raidenbo và thực hiện giao dịch thì bạn sẽ nhận được tối đa 50% hoa hồng từ phí giao dịch (phí giao dịch 5%) của thành viên đó.

Nếu một thành viên giao dịch mỗi ngày là 1000$ bạn sẽ nhận được 10$, và khi bạn có 100 thành viên như vậy thì hoa hồng nhận được sẽ lên tố 1000$ mỗi ngày.

Hoa hồng giao dịch sàn raidenbo
Hoa hồng giao dịch raidenbo

Như vậy có thể bạn thấy số tiền rất lớn, việc kiếm được 1000$/ tháng từ hoa hồng giao dịch cũng tương đối đơn giản nếu bạn chăm chỉ.

Hoa hồng đại lý sàn RaidenBO

Mời thành viên giao dịch bạn sẽ nhận được hoa hồng, nhưng để có khoản thu nhập thụ động thật sự thì bạn cũng nên tập trung tuyển các đại lý.

Với mỗi thành viên đăng ký và mở đại lý bạn sẽ nhận được 50$ hoa hồng và có thể rút về tài khoản ngay lập tức. Hơn nữa các đại lý này sẽ tuyển thành viên mới và bạn cũng có thể nhận được hoa hồng lên đến 7 tầng.

Hoa hồng đại lý sàn Raidenbo
Hoa hồng đại lý Raidenbo

Khi đạt được một mục tiêu nhất định thì mỗi sáng chủ nhật hệ thống sẽ cập nhật level cho đại lý của bạn cũng như reset lại khối lượng giao dịch F1 cho tuần tiếp theo.

level đại lý sàn raidenbo
điều kiện cho 7 lavel đại lý raidenbo

Để đạt level 2 thì yêu cầu bạn cần có 3 đại lý cấp 1 và khối lượng giao dịch mỗi tuần của F1 là 2000$. Để đạt tới Level 7 thì bạn cần ít nhất 8 đại lý F1 và khối lượng giao dịch F1 là 64000$.

Tuyển thành viên và đại lý Radienbo trên Facebook

Facebook là mạng xã hội lớn nhất thế giới, tại Việt Nam cũng có hàng trệu người tham gia vì vậy việc tuyển thành viên cũng như đại lý trên nền tảng này được khá nhiều người tham gia.

Tuyển thành viên cũng như đại lý cho sàn raidenbo trên facebook cũng yêu cầu bạn cân kiên trì để có được hiệu quả.

  • Có thể đăng bài giới thiệu trên các nhóm kiếm tiền online, kiếm tiền tại nhà…
  • Có thể tạo ra một Fanpage để cập nhật các thông tin về dự án và hướng dẫn
  • Có thể mời bạn bè trên facebook tham gia để tạo nên một team có liên kết

Nếu có điều kiện và kinh nghiệm bạn cũng nên chạy quảng cáo trên Facebook để có được thành viên mà không mất quá nhiều công sức như khi làm thủ công.

Những cách phát trển đại lý Raidenbo hiệu quả

Để nhận đầy đủ những phương pháp tốt nhất thì bạn cần đăng ký một tài khoản và nâng đại lý theo link bên dưới đây:

Khi nâng đại lý thành công bạn sẽ nhận được hỗ trợ trực tiếp qua Email, Facebook, Zalo, Telegram… để phát triển một cách hiệu quả nhất.

Zalo: 0359121969

Kết luận

Qua bài viết Hướng dẫn trade và phát triển hệ thống sàn RaidenBo này hy vọng bạn đã tìm ra được phương pháp trade sinh lời tốt nhất. Cũng như các bạn làm hệ thống đã có cái nhìn tổng quan về các phương pháp kiếm tiền online với sàn Raidenbo.

Mọi thắc mắc hãy để lại phần bình luận, mình sẽ trả lời trong vòng 24h!!!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét