Các cách nhận Bitcoin miễn phí hàng ngày từ sàn OKEx

 

Các bạn thân mến, tiếp nối cho chuỗi bài viết “Các cách nhận Bitcoin miễn phí” thì hôm nay tôi tiếp tục giới thiệu với các bạn về một cách nữa để nhận Bitcoin miễn phí hàng ngày thông qua sàn Okex.

Với những gì tôi chia sẻ là hướng đến sự đầu tư lâu dài, bền vững và tốn ít chi phí nhất với tất cả những ai quan tâm đến tiền mã hóanhất là sở hữu Bitcoin – một trong những đồng tiền mã hóa giá trị nhất hiện nay.

Trong bài viết này và những bài viết tiếp sau nữa, tôi vẫn đưa ra các tiêu chí để các bạn tránh sự hiểu lầm đó là:

  • Những chia sẻ của tôi về đầu tư là những chia sẻ kết quả của cá nhân tôi, tôi không kêu gọi hay ép buộc bất kỳ ai tham gia. Mọi quyết định đều là từ các bạn và tôi không chịu bất kỳ rủi ro mất tài sản nào từ các bạn thông qua bài viết này.
  • Tất cả việc đầu tư đều có sự rủi ro nhưng với đầu tư “miễn phí” như tôi chia sẻ sẽ là bước đi vững vàng với tất cả những người mới bắt đầu. Với đầu tư trả phí, các bạn nên cân nhắc và tìm hiểu kỹ các trang web uy tín. Với OKEx thì đó là một lựa chọn tốt để bạn bắt đầu.

OKEx là gì?

OKEx là một sàn giao dịch chứng khoán kỹ thuật số toàn cầu hàng đầu, cung cấp các dịch vụ tài chính tiên tiến cho các nhà giao dịch quốc tế sử dụng công nghệ blockchain.

OKEx cung cấp hàng trăm tokens và các cặp giao dịch hợp đồng tương lại để giúp các nhà giao dịch tối ưu hóa chiến lược của mình. Nó cũng là một trong những sàn giao dịch tài sản kỹ thuật số hàng đầu tính theo khối lượng giao dịch, phục vụ hàng triệu người dùng trên hơn 100 quốc gia. Các giao dịch Hợp đồng tương lai BTC hàng ngày có cần 1,2 tỷ đô la, và được công nhận rộng rãi là một trong những tiêu chuẩn vàng cho ngành này.

OKEx cũng có một đồng token riêng của sàn đã được niêm yết trên chợ giao dịch coinmarketcap với giá 1 OKB = $4,67. Việc một sàn giao dịch có đồng token được list trên chợ mua bán tiền mã hóa Coinmarketcap là một trong những tiêu chí chủ chốt để bạn có thể đánh giá mức độ uy tín của sàn, không những vậy việc thiết lập các chế độ bảo mật, xác minh tài khoản cũng rất tốt với những thủ tục KYC  (Know Your Customerchuyên nghiệp nhất hiện nay đã khiến tôi hoàn toàn tin tưởng vào OKEx.

OKEx và hướng nhìn với tiền mã hóa trong tương lai

Tài sản kỹ thuật số đại diện bởi Bitcoin đã chứng kiến sự tăng trưởng đáng kể như là một thực hành đổi mới của công nghệ internet từ năm 2009. Ngày nay, có hàng chục triệu Bitcoin và người dùng tài sản kỹ thuật số khác ở hàng chục quốc gia trên thế giới. Công nghệ blockchain cơ bản xuất phát từ Bitcoin là ứng dụng lớn nhất cho xã hội. Nhiều nhân vật của công chúng trên thế giới đã so sánh Bitcoin với sự phát minh ra Internet. Một phần lớn của những người này tin rằng Bitcoin và công nghệ blockchain cơ bản của nó là nền tảng của “internet tài chính”, và nó có tiềm năng tái xây dựng hệ thống tài chính toàn cầu từ chính nền tảng của nó.

Do Bitcoin và blockchain đang dần trở nên phổ biến trên toàn cầu, nhiều công ty tầm cỡ thế giới đang tham gia vào ngành này. Nền kinh tế dựa trên Bitcoin và blockchain đã đang ở giai đoạn đầu của quá trình hình thành. Trên quy mô toàn cầu, GoogleGoldman SachsSoftbank và NYSE cùng với nhiều công ty hàng đầu thế giới khác đã đầu tư vào nhiều công ty mới thành lập trong lĩnh vực này. Bitcoin và blockchain chắc chắn sẽ tìm thấy các ứng dụng trong các lĩnh vực như ngân hàng, chứng khoán, bảo hiểm, kiểm toán và công chứng trong vòng 5 đến 10 năm tới. Tổng giá trị kinh tế do Bitcoin và công nghệ blockchain đóng góp có thể đạt tới hàng trăm tỷ đô la Mỹ.

Hiện tại, các ngành công nghiệp chủ đạo trên thế giới có 5 quan điểm đối với Bitcoin và công nghệ blockchain, với sự đồng thuận từ từ được hình thành. Đó là:

1. Bitcoin là hàng hóa ảo và tương tự với việc đầu tư truyền thống hơn theo nhiều cách

2. Bitcoin là một phương thức thanh toán ngang hàng và có tiềm năng thách thức sự thống trị của thị trường Visa.

3. Blockchain Bitcoin là một blockchain cơ bản, có thể cung cấp các giải pháp đồng thuận cho các blockchains công cộng khác, với chính Bitcoin là khoản phí cho dịch vụ này. Do vậy, các blockchain Bitcoin có thể trở thành cơ sở hạ tầng mà trên đó tất cả các ứng dụng blockchain khác được xây dựng trong tương lai.

4. Bitcoin là một loại tiền ảo trên internet. Nó có một số thuộc tính của tiền tệ truyền thống và một số thuộc tính của các hệ thống thanh toán truyền thống trong các cộng đồng internet nhất định.

5. Bitcoin là tài sản dự trữ giống như vàng, và do tính tiêu chuẩn, sự chia nhỏ, và khả năng thực hiện chuyển khoản trực tuyến, nó có lợi thế rất lớn trong nhiều khía cạnh như hiệu quả thanh toán, chi phí bảo quản và hơn thế nữa. Do đó, nó có tiềm năng trở thành một dạng “vàng kỹ thuật số”, và do đó là một tài sản có khả năng thay thế vàng trên internet của thời đại giá trị.

Hầu hết các quốc gia không công nhận Bitcoin là tiền tệ, thay vào đó xác định nó là hàng hóa ảo. Tuy nhiên, nhiều khu vực pháp lý đã thiết lập các quy định hoặc đã tích cực bắt đầu hỗ trợ sự tăng trưởng của nó. Các cơ quan quản lý hiện đang thay đổi quan điểm từ trung lập chuyển sang tích cực. Chính Hoa Kỳ đã đưa Bitcoin vào hệ thống quản lý tài chính truyền thống, với việc các công ty Bitcoin được yêu cầu nộp đơn xin MTL (Giấy phép chuyển tiền). Tiểu bang New York đã đưa BitLicense thành quy định duy nhất của Bitcoin. Nhiều quốc gia châu Âu cũng đã áp dụng thái độ tích cực đối với Bitcoin. Một số quốc gia đã thiết lập một khung pháp lý cho Bitcoin, một số quốc gia khẳng định Bitcoin liên quan đến các hoạt động kinh tế phải chịu các khoản thuế truyền thống. FSA của Nhật Bản đã chính thức công nhận Bitcoin và tiền tệ kỹ thuật số làm tiền tệ hợp pháp và đã phán quyết rằng tất cả các trao đổi tiền tệ kỹ thuật số phải đăng ký với Chính phủ. Trước đây, Chính phủ Nga đã ban hành lệnh cấm sử dụng Bitcoin, nhưng nay đã thu hồi sau khi nhiều nước khác đã công bố các quy định của họ. Thống đốc ngân hàng trung ương Ấn Độ Raghuram Rajancho biết trước khi chúng ta có một sự nhất trí về tiềm năng của Bitcoin, chúng ta nên nghiên cứu sâu hơn thay vì hành động quá mạnh mẽ.

Các cách nhận Bitcoin miễn phí từ OKEx

Có 2 cách để bạn có thể nhận đồng Bitcoin miễn phí từ sàn này. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!

Làm nhiệm vụ hàng ngày nhận Satoshi miễn phí

Để làm được điều này bạn cần có đủ các yếu tố sau:

  • Đăng ký tài khoản trên OKEx
  • Hoàn thiện thông tin hồ sơ
  • Kết nối bảo mật qua số điện thoại, email và GA (Google Authenticator)
  • Tiến hành KYC nâng cấp độ tài khoản lên Lv2

Đăng ký tài khoản

Bước 1:

Các bạn vào địa chỉ https://www.okex.com để đăng ký. Các bước tiếp theo sẽ như sau:

  • Nhập thông tin địa chỉ email và password ⇒ “Đăng ký”
  • Nhập mã xác nhận (bao gồm 6 số) được gửi vào địa chỉ email vừa đăng ký.
  • Sau đó bạn đăng nhập tự động vào sàn.

Bước 2:

Bạn cần xác thực tài khoản và cài đặt bảo mật 

Bước này các bạn chỉ cần làm đến bước cài đặt bảo mật thành công thì cấp độ tài khoản của các bạn sẽ là Lv2 nhé. Còn việc mua Crypto đầu tiên thì dành cho những bạn muốn đầu tư (sẽ nhận được tiền thưởng nếu phát sinh giao dịch).

Các bước Xác thực tài khoản như sau:

  • Bạn vào biểu tượng hình người (Users) ở góc phải bên trên ⇒ “Xác minh” 
  • Chọn mục “Tài khoản cá nhân” ⇒ “Tiếp tục”
  • Nhập “Quốc tịch”“Họ Tên” (tên theo CMT hoặc Hộ chiếu), “loại tài liệu” và “Số nhận dạng tài liệu” ⇒ “Gửi thông tin”

*** Với “Số nhận dạng tài liệu” thì các bạn chọn là loại nào thì nhập số của loại đó vào (như tôi là tôi chọn Hộ chiếu)

Sau khi hệ thống xác nhận thì các bạn tiếp tục KYC bằng cách chụp ảnh nhận dạng khuôn mặt và chụp ảnh giấy tờ đã đăng ký ở bước trên (các bạn nên chọn chế độ là dùng điện thoại thay vì dùng camera của máy Laptop)

Chú ý ảnh chụp phải rõ nét không nhòe để thuận tiện cho việc phê duyệt nhé!

Sau khi đã hoàn thành KYC bạn vào mục “Bảo mật” ⇒ kích hoạt 2 hạng “Liên kết với số điện thoại di động” và “Cơ chế bảo mật Google”

Chỉ cần kích hoạt 2 hạng mục như hình trên
  • Liên kết với số điện thoại di động: bạn nhập số điện thoại vào form rồi nhập lại mã số xác nhận gửi qua SMS là OK
  • Cơ chế bảo mật Google: Trước tiên bạn cần tải Google Authenticator  trên CH Play ⇒ tại đây

Google Authenticator  trên App Store ⇒ tại đây

  • Cách sử dụng phần mềm Google Authenticator (GA) các bạn có thể tìm hiểu thêm trên Google Search.
Quét mã QR để lấy mã số bảo mật            
  • Sau khi quét mã QR bạn sẽ có một dãy số gồm 6 số trong phần mềm GA (dãy số này thay đổi sau mỗi 60s)
Nhập mã xác nhận email và mã GA

Khi bạn hoàn thành xong phần này thì việc KYC của bạn đã xem như đã thành công.

Cách thực hiện nhiệm vụ nhận 400 Satoshi miễn phí

Bạn vào mục “sản phẩm” ⇒ “Bitcoin miễn phí”

Các nhiệm vụ hàng ngày mà bạn cần hoàn thành

Đây là 5 nhiệm vụ bạn sẽ làm hàng ngày để nhận các Satoshi miễn phí, chỉ cần click vào từng mục và xem hết 60s, sau đó trở ra xác nhận reCAPTCHA là bạn đã có Bitcoin rồi nhé.

Khi các bạn chưa hoàn thành việc KYC thì hệ thống sẽ báo như hình bên dưới và bạn sẽ không thể làm được nhiệm vụ này. Đó là lý do tôi đã hướng dẫn các bạn thực hiện xác minh tài khoản và bảo mật.

Lời nhắc từ hệ thống khi bạn chưa hoàn thành KYC

Và đây là thành quả sau khi tôi làm xong 5 nhiệm vụ:

400 Satoshi = 0.00000400 BTC

Hằng ngày các bạn vào đây để nhận Bitcoin miễn phí nhé.

Giới thiệu bạn bè tham gia OKEx để nhận Bitcoin miễn phí

Cách thứ 2 mà tôi chia sẻ với các bạn đó là giới thiệu bạn bè tham gia. Số lượng Satoshi sẽ tăng lên đáng kể nếu bạn mời được càng nhiều người càng tốt.

Các nguồn BTC bạn nhận được khi giới thiệu bạn bè

Với một người chuyên làm về Affiliate Marketing như tôi thì đây là cách mà tôi không thể bỏ qua. Các nguồn thu nhập thụ động của các bạn sẽ đến từ:

  • 30% hoa hồng của những người bạn mời trực tiếp (nếu họ phát sinh giao dịch)
  • 30% hoa hồng khi mời được những người cũ đã từng tham gia vào OKEx
  • 10% hoa hồng còn lại đến từ những người ở tầng Affiliate tiếp theo (nhiều tầng).

Việc mời bạn bè theo chương trình Affiliate có rất nhiều giải thưởng cho bạn tham khảo như:

  • Bạn mời được 10 trở lên sẽ được thưởng ngay $10
  • Nhận ngay $30 nếu một người nào đó mà bạn mời thực hiện mua, đầu tư hay giao dịch trên sàn OKEx.
  • Bạn cũng sẽ nhận được hoa hồng nếu một trong số những người mà bạn mời tiếp tục trở thành người tiếp thị cho OKEx.

Còn rất nhiều các nhiệm vụ khác để các bạn có thể kiếm được tiền miễn phí từ sàn OKEx, tôi sẽ chia sẻ ở một bài viết tiếp theo.

Phần kết

Với những chia sẻ trên đây, bạn có quyết định tham gia và nhận những đồng Bitcoin miễn phí hay không?

Nếu có thì hãy tham gia ngay ⇒ Tại đây và mời bạn bè cùng tham gia nhé!

Các bạn có thể tham khảo thêm các cách nhận Bitcoin miễn phí hay kiếm tiền miễn phí khác tại các bài viết:

Chúc các bạn thành công!

Đăng nhận xét

0 Nhận xét